Eru śtleigšar frystigeymslur undir hrį matvęli į Reykjavķkursvęšinu? Veit nokkur?

Veit nokkur hvort eitthvaš frystigeymsluplįss undir smįvarning eins og t.d., hrį matvęli svo sem einn eša tvo sagaša dilkaskrokka sé til į Reykjavķkursvęšinu?  Svona žjónusta var ķ Sęnska Frystihśsinu heitna hér įšur fyrr.

Vinsamlega lįta vita!!!!!

Kvešja, Björn bóndi.  Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skattborgari

Ég hef ekki heyrt af žessu en ég gęti trśaš žvķ aš žaš vęri bošiš upp į žetta einhversrašar.

Kvešja Skattborgari.

Skattborgari, 2.11.2008 kl. 02:44

2 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ég er aš spyrjast fyrir. Lęt žig vita ef ég finn eitthvaš. **Knśs frį Helgunni.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 2.11.2008 kl. 17:28

3 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Takk Helga Knśs.   Ég hef efni į frystikistu en ekkert plįss til aš geyma hana ķ..........

Kv. Björn bóndi

Sigurbjörn Frišriksson, 3.11.2008 kl. 14:56

4 identicon

Sendu kistuna noršur eg set hana į pallinn hjį mer.   Er eitthvaš ķ henni?????

Unnur Marķa Hjįlmarsdóttir (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 18:33

5 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Unnur Marķa;    Ég gęti sosum trošiš sjįlfum mér ķ hana!?   

Kvešja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Frišriksson, 6.11.2008 kl. 17:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband