Ástkæra ylhýra málið......and all that jazz........

Hundurinn Gus er dáinn.  Nú kemur gamla pexið í mér eina ferðina enn.  Mbl.is blaðamennirnir kunna ekki íslenskuna sína frekar en fyrri daginn.

Fólk deyr, dýr drepast. 

Látið fólk eru lík, dauð dýr eru hræ. Fólk borðar (af borðum), snæðir, matast o.s.frv.

Dýr éta (úr jötu), fóðrast, bítur gras, kroppar o.s.frv.

Einu sinni sá ég frétt í Fréttablaðinu þegar það var nýbyrjað.   Þar ritaði blaðamaðurinn um "karlkyns kindurnar" því hann hafði aldrei verið í sveit og heyrt um hrúta.  Hvað skyldu svo karlyns beljurnar heita?

Það eru fleiri er Mbl.is blaðamenn vitleysingar.

Bless, Björn bóndi.Smile


mbl.is Ljótasti hundur í heimi dauður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eru fleiri er

er þetta ekki líka vitlaust? nei bara spyr:)

joel (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 21:43

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Stundum tölum við svona um dýr sem eru okkur kær. Það eru engin málspjöll. Aldrei myndi ég segja að hann Mali minn hefði drepist heldur einmitt að hann hefði dáið. En sál hans er samt ódauðleg!

Sigurður Þór Guðjónsson, 10.11.2008 kl. 22:10

3 identicon

Mér finnst það vera hálfgerð óvirðing við dýr sem eru einhverjum kær (eins og gæludýr) að segja að þau drepist. Aldrei myndi ég segja að besti vinur minn hafi drepist.

Gunnhildur (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 22:53

4 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Jæja, þá eru þeir búnir að bæta úr blessaðir og breyta fyrirsögninni.   Nú er hann Gus "heitinn" hættur að vera "látinn" eða "andaður" og er einfaldlega dauður.

Svo lengi lærir sem lifir.  Batnandi mönnum er best að lifa.  Er alveg víst að Gus hafi ekki verið "kven hundur" og heitið Gussa??

Sigurður Þór;  Fékk hann Mali þinn aldrei að éta hjá þér?  Borðaði hann bara eins og fínn maður? 

Kveðja, Björn bóndi. 

Sigurbjörn Friðriksson, 10.11.2008 kl. 23:09

5 identicon

Þessi asnalega íslenska málvenja sýnir ekkert nema gamaldags hroka gagnvart dýrum og 19. aldar hugmyndir um yfirburði mannsins. Við erum ekkert annað en dýr.

Anna (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 23:54

6 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Anna;  Erum við þá bara rasista og nazista pakk.  Á þá að loka sláturhúsum, eða bara slátra fólki til jafns við dýr?  Hætta að borða kjöt og fisk?  Borða hvað þá?  Grænmeti?  Erum við þá ekki að sýna plöntunum hroka og 19. aldar hugmyndir um yfirburði tvífætlinga og fjórfætlinga??

Þú ruglar svo, að halda mætti að þú værir Femínisti og/eða UngliðaVinstriGræn.  Ert þú nokkuð svoleiðis? 

Kveðja, Björn bóndi 

Sigurbjörn Friðriksson, 11.11.2008 kl. 00:19

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Björn bóndi, nú erum við að tala saman. Það er gaman að þessum málfarsskussum á mbl.is sem skrifa bull og þvælu eins og þeim sé borgað fyrir það. Svo leiðrétta þeir bullið eftir ábendingar þannig að ábendingarnar líta út fyrir að vera út í "Hróa Hött". Það er eins og enginn sem þarna vinni hafi náð fermingaraldri eða þroska sem  þeim aldri nemur.

Skemmtileg fyrirsögn var fyrir tveim til þrem dögum á Mbl.is; Styðja illa Íslendinga hjá IMF , þetta átti víst að merkja "að takmarkaður stuðningur væri við Íslendinga hjá IMF"  en segir samkvæmt orðana hljóðan að "einhverjir styðji reiða eða illa Íslendinga hjá IMF". Talsverður munur að ég ætla.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.11.2008 kl. 04:28

8 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mali borðar alltaf með mér við sama borð og er aldeilis fínn köttur. Ekki mun hann andast af ófeiti! Og að honum látnum mun ég líklega fljótt drepast af sorg!

Sigurður Þór Guðjónsson, 11.11.2008 kl. 11:13

9 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sigurður Þór;  En drepist þú á undan Malla, megi hann eiga hægt andlát eða bíða bana vegna mannskæðrar kransæðastíflu útaf offitu og dekri.  

Kv., Björn bóndi. 

Sigurbjörn Friðriksson, 11.11.2008 kl. 18:19

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

 Nú lá við að ég dræpist úr hlátri. En ég verð líkast til að éta það oní mig vegna þess að mörgum til angurs og ófétis er ég alveg bráðlifandi andskoti ennþá og sér ekki fyrir endann á þeim ósið. En ég er auðvitað alfarið á bandi bóndans. Dýr drepast. Og éta. Éta reyndar lítið dauð svo ég ætti að snúa þessu við. Dýr éta. Og drepast. Vildi stundum að minn fyrrverandi myndi taka sér dýrin til fyrirmyndar... 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.11.2008 kl. 14:58

11 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Helga Guðrún "krúttípútt"!   Þeir lifa lengst sem lýðnum eru leiðastir!!! 

Kvur er þezzi fyrrverandi?...HANN HLÝTUR AÐ VERA FYRIRMYNDARMAÐUR FYRST ÞÚ VALDIR HANN!

Fyrirgefðu prentvillurnar, ég var að fá mjer bjór(a).

Bóndi blindfulli  

Sigurbjörn Friðriksson, 14.11.2008 kl. 14:55

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Segi nú bara svona sko...  Mínir fyrrverandi eru allir ágætir, bara ekki með mér.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.11.2008 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband