Ástþór "auli" Magnússon skemmir jafnt fyrir sínum skoðanabræðrum eins og Eva "norn" Hauksdóttir fyrir sínum.

Það væri flott hjónaband ef Eva "norn" Hauksdóttir og Ástþór "auli" Magnússon gengju í hjónaband.  Þar væri uppvakið hjónaband Grýlu og Leppalúða og afkvæmin yrðu líklegast þau sömu, a.m.k., mjög álíka.

Kveðja, Björn bóndi  Smile 


mbl.is Fundurinn ólöglegur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: FLÓTTAMAÐURINN

Björn: hvernig er Eva búin að skemma fyrir sínum skoðanabræðrum? Heldurðu að Ástþór hafi einhverja skoðanabræður?

FLÓTTAMAÐURINN, 17.1.2009 kl. 16:42

2 Smámynd: Heidi Strand


Heidi Strand, 17.1.2009 kl. 17:16

3 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

FLÓTTAMAÐURINN (folkerfífl.blog.is); Hún er Öfga Fasisti sem styður ofbeldi og elur afkvæmið sitt, hann Hauk Örverpi Nornarson Evudóttur í hatri út í þjóðfélagið sem samanstendur af íbúum þessa lands.   Taktu síðan ofan grímuna huglausi auminginn þinn.

Heidi Strand;    

Kv, Björn bóndi 

Sigurbjörn Friðriksson, 17.1.2009 kl. 18:07

4 Smámynd: FLÓTTAMAÐURINN

Björn: Takk fyrir þetta, ég hló upphátt og allt Þú kastar grjótinu fast úr þínu gelrhúsi.

Er hatur þitt á þeim mæðginum réttlátara en þeirra meinta hatur???

Ég geri ráð fyrir því fyrst þú gagnrýnir grímuna sem ég ber á myndinni hjá mér þá sé þetta mynd af þér við höfundar nafnið, ég samhryggist þér, ekki einu sinni móðir gæti elskað þetta andlit. Ef þú ert að gagnrýna nafnleysi mitt þá getur þú séð það undir höfundur á síðunni minni.

FLÓTTAMAÐURINN, 17.1.2009 kl. 18:30

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

FLÓTTAMAÐURINN:  En ég lít svona út í alvörunni!  Þarftu að strá salti í sárin??

Neinei, ég segi bara svona.

Kk, Bb.   

Sigurbjörn Friðriksson, 17.1.2009 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband