Carl Lewis gerir ķ brękurnar.

Meš žessum ummęlum sķnum sżnir Carl Lewis svo ekki verši um villst, žennan Bandarķska hroka aš žeir séu sjįlfkrafa svo lang bestir, aš ekki eigi aš leyfa žeim sem eru komnir styttra į veg en žeir sjįlfir ķ tękninni viš lyfjaeftirlit, aš taka žįtt ķ alžjóšlegum leikum?  Mér fynnst ég heyra Carl Lewis segja: "Ef žessi niggari frį Jamaķku er svona miklu betri en ég, žį hlżtur hann aš hafa rangt viš, žaš segir sig sjįlft!" 

Ég vil taka žaš fram aš svertingjar ķ Bandarķkjunum móšga oft hver annan meš oršinu "nigger", en žar sem žaš er svertingi aš móšga svertingja, žį er ekki hęgt aš kęra fyrir rasisma.  - Svona er nś žaš.

Kęr kvešja, Björn bóndiļJš


mbl.is Carl Lewis: Heimskulegt aš draga ekki įrangur Bolt ķ efa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Eins og žś segir žį mį negri kalla annan negra negra. (Śps žarna sagši ég oršiš žrisvar, vonandi tekur enginn eftir žvķ.) Hvķtir mega žaš ekki. Er žaš ekki mismunun? Jś en hśn telst jįkvęš og žvķ ķ lagi!

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 13.9.2008 kl. 19:18

2 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Jįkvęš neikvęšni (!?)

Mér datt ķ hug aš stigna upp į žvķ viš žį sem ofbżšur ritskošun į la Morgunblašiš, Sovķetrķkin, Kśba, Kķna o. fl., aš viš bošum fagnašarerindiš meš kvešjum okkar, t.d., svona einhvernveginn;

Kęr kvešja, Björn bóndiļJšMuniš bloggsķšuna; http://blekpennar.com

Sigurbjörn Frišriksson, 14.9.2008 kl. 16:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband