7.9.2008 | 16:55
Alvarlegra mál, en ef um Íslendinga væri að ræða.
Nú má hver sem vill kalla mig rasista. Nú er svo komið að það þarf að taka harðar á útlendingum sem brjóta lög á Íslandi heldur en ef um innfædda Íslendinga væri að ræða. Rumpulýður veður hérna uppi, hvort sem hann er frá Eystrasaltsríkjunum, Rúmeníu, Búlgaríu eða Póllandi eða einhverjum öðrum austantjaldslöndum. Þeir koma illu orði á samlanda sína sem dvelja hér við vinnu, borga skatta og skyldur, og eru löghlýðnir borgarar, margir hverjir sem vilja gerast íslenskir ríkisborgarar og blandast okkur, sem er bara af hinu góða.
Ég man, þegar flóttamenn komu til landsins frá Ungverjalandi árið 1956 þegar Sovíetmenn höfðu gert innrás í landið. Nú eru þeir, sem ekki fóru til baka síðar, orðnir íslenskir ríkisborgarar og hafa samlagast okkur - engin vandræði. Júgóslavar sem komu stuttu eftir það, sumir múslimskir, - aldrei nein vandræði svo ég muni.
Víet-Namar, þ.e., bátafólkið sem kom hér sem flóttamenn, sumt það alduglegasta sem sögur fara af, - aldrei nein vandamál. Sumir héldu áfram og fóru e.t.v., til Kanada, hinir sem eftir eru, líklegast orðnir íslenskir ríkisborgarar. Einnig eru fjöldi Taílendingar, án nokkurra vandamála nema í örfáum slysalegum tilfellum, sem höfðu ekkert með tilvonandi "skipulagða mafíustarfsemi" að ræða.
Nú kemur þessi Austur-Evrópski rumpulýður sem vill stofna hér til "skipulagðrar austantjalds mafíustarfsemi" og herja mestmegnis á samlanda sína (til að byrja með) með kröfur um "verndartolla" o.fl. Aðrir sem ráða sig til skammtíma atvinnu, til þess eins að stela verkfærum til að flytja út og selja í heimalandi sínu. Einnig þessir Rúmenar sem eru mestmegnis flökkulýður (bannað að segja Sígaunar eða Rómanar, þá er ég líka orðinn nazisti) og drepa helst engan, en stela öllu steini léttara. Sumir (sígaunar) mjög þekktir fyrir að standa fyrir mansali. (Kvikmynd um slíkt var sýnd um það í sjónvarpi fyrir nokkrum árum síðan, mig minnir á RÚV frekar en á Stöð2.
Ef það fréttist að Íslendingar taka á þessum málum eins og um væri að ræða "bara slagsmál á sveitaböllum í stíl við 1950-1960", þá fáum við holskefluna af þessu yfir okkur og við endum uppi með vandamál á borð við það sem Danir, Svíar og Norðmenn eiga nú við að etja. - Nú er úr vöndu að ráða - nú eru góð ráð dýr! Einhverjar uppástungur, góðu landsmenn?
Kær kveðja, Björn bóndi LMN=
Árásarmanna leitað | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Tjah - góð spurning. Ef fer fram sem horfir verður nátúrulega búið að stela upp til agna öllu sem er þess vert að stela hér á skerinu. Þá hafa þeir ekki lengur neitt að vilja hingað? Við erum svo fá og smá en þeir alveg óteljandi og fá að flæða hér inn takmarkalaust.
Hvernig væri að endurskoða þessa "Shengen" dellu? En svo þýðir aldrei neitt fyrir okkur "óbreytt" að koma með svona tillögur, við ráðum engu og þeir sem við kjósum til að ráða setja bara nefnd í málið.
Ég held við ættum að fá einhvern "kool kall" til að gera hér byltingu og ræna völdum. Með því skylirði auðvitað að hann tæki svo almennilega til hjá okkur. kv.
Helga R. Einarsdóttir, 7.9.2008 kl. 17:19
Heyrðu Björn bóndi , nú er ég bara sammála þér . Úr landi með rumpulýðin við annað brot og engar refjar.
Gunnar Gunnarsson, 7.9.2008 kl. 17:28
Hmmmm, ég hef nú hingað til verið kölluð rasisti, en ég get ekki verið sammála þér í því að það eigi að taka harðar á útlendingum sem brjóta lög hér heldur en íslendingum. Senda þetta lið úr landi við fyrsta brot ekki vera að eða peningum í að senda þá í gengum dómskerfið eða í fangelsi hér.
Kveðja Lella
Helena Sigurbergsdóttir, 7.9.2008 kl. 17:33
Svona lýður á ekkert skilið nema dauðarefsingu eða lífstíðarfangelsi án möguleika á náðun. Þetta á við alla ofbeldishrotta hvort sem þeir eru Íslendingar eða útlendingar, a.m.k. ef árásin er lífshættuleg og fórnarlambið hefði dáið án læknisaðstoðar.
Oddi (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 17:45
Sammála þér Sigurbjörn, okkar fámenna þjóð þekkir nokk sína eigin krimma og hefur innanhússúrræði til þess að höndla þá.
En þetta undarlega fólk sem með fjölmenningarstjörnublik í augum, margt hvert langskólamenntað erlendis og saknar skothvellanna á götuhornum námsáranna hefur komið íslenska sveitaþorpinu í þá aðstöðu að það er orðið sambærilegt við villta vestrið, þar sem tækifærissinnar aðkomandi börðust blóðugt um tækifæri og gull.
Hvernig hægt er að bæta ástandið? Eina leiðin sem ég sé er að við öll sameinumst um verulega sorphreinsun!
Kolbrún Hilmars, 7.9.2008 kl. 19:50
Það á bara að vísa fólki úr landi við annað brot.
Sporðdrekinn, 7.9.2008 kl. 21:34
Ef útlendingur brýtur af sér þá á bara að senda hann heim með næstu vél og endurkomu bann. Það er dýrt að rannaka mál og vera með mann í gæsluvarðhaldi eða vera með hann lausan í farbanni.
Kveðja Skattborgari
Skattborgari, 7.9.2008 kl. 22:39
Ótrúlegt samansafn af framsóknarmönnum skrifar athugasemdir hjá þér Björn bóndi. Ferlegt að þú skulir eyðileggja síðuna hjá þér þessu framsóknarpakki.
Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 10:19
Er Sigurður skyggn En það eru nú sossum til verri uppnefni en framsóknarpakk...
Kolbrún Hilmars, 9.9.2008 kl. 14:30
Sigurður Sigurðarson; Ég var í París í nokkra mánuði á meðan stúdentauppreisnin stóð yfir árið 1968. Þar voru margir andskotans framsóknarmenn sem kenndu sig við sósíalisma og annan eins óþverra. Eyðilögðu eigur einstaklinga, borgarinnar og ríkisins og sögðust vera að "mótmæla" óréttlæti.
Svoleiðis rumpulýð vil ég ekki sjá hér heima.
Sigurbjörn Friðriksson, 9.9.2008 kl. 21:16
Nú, nú, lifandis ósköp og allt það - þetta fær maður á baukinn einungis fyrir að vera sammála blogghöfðingjanum sjálfum Það er vandlifað...
Kolbrún Hilmars, 9.9.2008 kl. 22:27
Við Bjössibóndi erum greinilega sammála um, að Framsóknarflokkurinn er rót alls ills, amk á Íslandi og þótt víðar væri leitað.
Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 23:12
Þarna brást þér líka skyggnigáfan, góði Sigurður. Aldrei skyldi eyrnamerkja fólk skökkum flokki að óreyndu...
Kolbrún Hilmars, 9.9.2008 kl. 23:26
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.