Hafa "klæðaskiptingar" (Dragdrottiningar) G-blett?

Ef ég man rétt, þá sá ég marga klæðaskiptinga (transvestis) og dragdrottningar og allskonar klædda "karlmenn" með þetta göngulag sem hér er lýst: "Mjaðmasveiflur og löng flæðandi skref benda til þess að kona þekki G-blettinn af eigin raun. Reuters"

Geta "karlmenn" verið með G-blett ef þeir eru hommar?  Er hann kannski uppi í borunni?  Við þurfum að spyrja félagana í Krossinum um þetta.  Hvernig þeir ná G-blettinum úr þeim, þegar þeir hafa læknað hommana.

Kær kveðja, Björn bóndiïJð


mbl.is Göngulagið kemur upp um G-blettinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú, það mun víst vera hægt að finna samsvarandi svæði upp í óæðri enda karlmanna, blöðruhálskirtillinn minnir mig að sé talinn hafa svipuð áhrif. Ekki veit ég þó hvernig það er borið saman

Eggert (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Skattborgari

Áhugaverðar pælingar og það væri gaman ef einhver gæti svarað þeim.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 5.9.2008 kl. 21:14

3 Smámynd: Herra

"blöðruhálskirtillinn minnir mig að sé talinn hafa svipuð áhrif "

B-bletturinn þá?

(btw, ég held það sé ekki talið pólitískt rétt að segja "karlmenn" í gæsalöppum um klæðskiptinga)

Herra, 5.9.2008 kl. 23:31

4 identicon

Minn G-blettur er neðst í görninni

kerling (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 23:49

5 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Þurfið þið að fara í göngugreiningu???

Marta Gunnarsdóttir, 6.9.2008 kl. 00:34

6 Smámynd: Sporðdrekinn

Jú jú karlmenn munu hafa sinn blett þarna einhverstaðar fyrir innan endaþarminn. Kannski er það þrístingurinn eða núningurinn sem verður við endaþarmsmök sem ertir blöðruhálskyrtilinn. Hann er jú staðsettur á svipuðu svæði þótt að lag af vefjum skilji að.

Sporðdrekinn, 6.9.2008 kl. 01:14

7 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Eggert (IP-tala skráð), Herra, kerling (IP-tala skráð), Sprðdrekinn;  Þetta var aldeilis fróðlegt.  Þýðir þetta þá að við "Skattborgari" jöfum verið að missa af einhverju æðislegu undanfarin ár?  Hafandi aldrei fengið neitt upp í boruna?

Skattborgari;  Mér sýnist að við þurfum nauðsynlega að fara í göngugreiningui hjá henni Mörtu Gunnarsdóttur!!! 

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<

Sigurbjörn Friðriksson, 6.9.2008 kl. 15:56

8 Smámynd: Sporðdrekinn

Ja nú veit ég ekki Björn bóndi. En ef að þetta er jafn gott fyrir karlmenn og það er fyrir konur að fá fullnægingu með ertingu við G blettinn þá !

Sporðdrekinn, 6.9.2008 kl. 16:11

9 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sporðdrekinn;  Mér sko alveg sama þótt ég sé að missaf af einhverju, gott og ekki gott.  Það fer sko ekkert upp í boruna á mér.  Hér fer allt eingöngu niður og út

Kær kveðja, Björn bóndi   L

Sigurbjörn Friðriksson, 6.9.2008 kl. 18:08

10 Smámynd: Sporðdrekinn

Þú ert ekki einn um þessa skoðun

Sporðdrekinn, 6.9.2008 kl. 19:56

11 Smámynd: Skattborgari

Björn ég er alveg sammála þér í því að það fer ekkert í boruna hjá mér og ég mun ekki heldur fara inn í boruna á karlmanni.

Sporðdreki það veit einginn almennilega hver G blettur karlmanna er

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 6.9.2008 kl. 20:31

12 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Það er bráðnauðsynlegt að fá þetta á hreint!

Gunnhildur Ólafsdóttir, 6.9.2008 kl. 20:53

13 Smámynd: Sporðdrekinn

Nákvæmlega Skattborgari, þess vegna sagði ég: Kannski er það þrístingurinn eða núningurinn sem verður við endaþarmsmök sem ertir blöðruhálskyrtilinn. Hann er jú staðsettur á svipuðu svæði þótt að lag af vefjum skilji að.

Sporðdrekinn, 6.9.2008 kl. 22:55

14 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Andskotans ónáttúra og ekkert annað. Rassgöt eiga að vera einstefnugötur líkt og Laugavegurinn. Ég er kominn til vits og ára án þess að vita hvar þess g blettur er. Það hefur hvorki truflað mig né þær kerlingar sem hafa ákveðið að gamna sér með mér á minni lífstíð.

Sigurður Sigurðsson, 7.9.2008 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband