Ásdís Rán femínasnabani - gangi henni allt í haginn!!

Mikið gleður það mitt litla hjarta hvað hú Ásdís okkar Rán fer óhemju mikið í taugarnar á þessum femínistum sem virðast hata og öfunda allt sem viðkemur velgengni hjá konum vegna fegurðar, yndisþokka og persónutöfra þeirra, atorku og eigin dugnaðar.  Aldrei hef ég, svo ég muni, heyrt né séð nöldur, neikvæðni né illmælgi hjá henni Ásdísi Rán.  Eitthvað annað en hjá femínösnunum sem virðast ganga um í andlegum klofstígvélum, kófsveittar í lopapeysum og prjónuðum síðum ullarnærbuxum illa lyktandi á góðviðrisdögum akandi hjólbörum fullum af kúaskít með heygafflal stungið í miðjuna! 

Nú er ég sjálfur farinn að hljóma eins og Jenný, þetta er að verða smitandi!! Devil 

Megi þessi ást þeirra blómgast ennþá meir með árunum.  Gangi ykkur hjónunum vel í framtíðinni Ásdís Rán og Garðar Gunnlaugsson.

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<  
mbl.is Ásdís Rán tjáir eiginmanni sínum ást sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Fyrirgefið, en hvaða fólk er þetta? Á ég að þekkja þau?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.8.2008 kl. 11:32

2 Smámynd: Eygló Sara

Tek undir þetta mér þér Björn bóndi,, skil ekki hvernig hægt er að vera með hatur og leiðindi í garð annarra,,sjálf þekki ég dóttur mína vel og veit hvernig hún er,,hún er algjört yndi eins og hin börnin mín líka,,,enda lagði ég mig fram um að kenna þeim að bera kærleik til allra og vera jákvæð og hjálpsöm við náungann

Eygló Sara , 26.8.2008 kl. 11:43

3 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Axel Jóhann; Þetta er hún "Fröken krúttípútt Íslands" - þú veist!  Ef þú veist það ekki, þá veistu ekki neitt!  Vissirðu það?

Eygló Sara;  Ég held bara að þú sért meira "krúttípútt" en stelpan.  Til hamingju með flotta dóttur!  Það er ekkert eins og að eiga falleg og góð börn og fegurðin er svo margskonar.  Sjálfur á ég heilan helling af börnum og barnabörnum einnig.  Öll falleg og góð. "Beauty is in the eye of the beholder." (Ísl.: Hverjum finnst sinn fífill fegurstur.)

VELGENGNI.COM; Það þarf ekki snillinga eins og okkur til að sjá þessa femínasna út.  Þessa samlíkingu fékk ég frá Stokkseyri fyrir mörgum árum þegar þeir voru að lýsa Eyrbekkingum.  Mér fannst þetta bara passa.  Átt þú annan betri? Leymméraheyra!!

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<

Sigurbjörn Friðriksson, 26.8.2008 kl. 14:25

4 identicon

Eina sjáanlega hatrið í þessu máli er hatur Björns bónda í garð femínista... sorry - en væri ekki nær að líta í eigin barm?

Býst svo sem ekki við jákvæðu svari. 

Bryndís (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 00:08

5 Smámynd: Skattborgari

Það er sama sem merki á milli feiminista og heimsku hef tekið eftir því oft og mörgum sinnum.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 27.8.2008 kl. 00:46

6 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Bryndís (IP-tala skráð);  Þá vitum við Skattborgari og WWW.VELGENGNI.COM hvaða flokkI þú tilheyrir!

&#151; Kær kveðja, Björn bóndi Y &#150;ïJð

Sigurbjörn Friðriksson, 27.8.2008 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband