Sönglag Baggalúts virkaði ekki - Vonbrigði hjá áróðursdeild Femínasna.

Engar nauðganir tilkynntar í Vestmannaeyjum.  Þeir þurfa að gera betur næst.  Hvernig væri að endurnýja Þórsmerkurlagið: "Troddu þér nú inn í tjaldið hjá mér, María María, síðan ætl'ég að sofa hjá þér, María María,........"

Kær kveðja, Björn bóndi    ïJð<


mbl.is Kjálkabrotinn í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ég held að femínistakellingarnar séu upp til hópa jussur sem fái ekki að ríða reglulega. Og femínistakallarnir munu vísast ganga framarlega í ógleðigöngunni. Saman verður bannvænn kokkteill.

Sigurður Sigurðsson, 5.8.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sigurður Sigurðsson;  Það eru líffræðilegar forsendur fyrir því að þær fá ekki að " LMN= " reglulega.  Þessar líffræðilegu forsendur eru einfaldar: "Hvar myndir þú finna knapa sem myndi vilja fara og klifra á bak?" 

Engan sjálfviljugan - held ég.

Kær kveðja, Björn bóndi    ïJð

Sigurbjörn Friðriksson, 5.8.2008 kl. 15:14

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ég tók nú eftir því þegar ég fylgdist með Assgot veðreiðunum í sjónvarpinu að knaparnir voru

1. Litlir og léttir
2. Urðu að standa

Virðist eiga ágætlega við.

Sigurður Sigurðsson, 5.8.2008 kl. 15:34

4 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

"Urðu að standa" ?  - Þeim myndi ekki standa - það er málið!!!   

Kær kveðja, Björn bóndi    ïJð

Sigurbjörn Friðriksson, 5.8.2008 kl. 16:13

5 Smámynd: Skattborgari

Held að flestir venjulegir karlmenn missi allan áhuga um leið og feministabelja opnar munnin sinn.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 5.8.2008 kl. 17:44

6 Smámynd: tatum

Björn bóndi, vill þig einhver? ég efa það!  miðað við lýsingar þínar!!! 

 Nýbúinn að finna tennurnar ALLAR í þvottavélinni eftir Hvítasunnu-stórþvóttinn (stórþvottar eru um Jól og Hvítasunnu) En ég fann ekki greiðuna.  Feiminn að eðlisfari. Tilbiður kvenlegar dyggðir og glæsileika.  Auðmjúkur aðdáandi kvenlegs yndisþokka.  Finnst femínistar viðurstyggilegir sem og rauðsokkur og ríkisstjórn BNA.  Er hægrisinnaður og friðsamur mannvinur (Umburðarlyndisfasisti).  Trúaður að kristnum hætti, sækir ekki kirkjur því þangað er ekkert að sækja. Iðkar trú sína í musteri sálar sinnar sem er líkami hans, heimili hans og guðsgræn náttúran utan heimilis. Hefur eigin og oft óhefðbundnar skoðanir.  Þekkir marga múhameðstrúarmenn og búddista sem eru flestir betra og heiðarlegra og umburðarlyndara en framámenn í hinni íslensku þjóðkirkju

tatum, 5.8.2008 kl. 18:54

7 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Elsku, hjartans Tatum  mín!    

Þú ert svo falleg þegar þú ert svona reið!!!   Láttu mig aldrei króa þig af í dimmu húsasundi eftir miðnætti - ég myndi strax breytast í sannkallaðan ósvikinn BAGGALÚT !!! eins og hann gerist verstur !!   Ég hungra í þig !!!  Bara að sjá þessa fallegu mynd af þér, þú lítur út eins og hreinsræktuð dúkkulísa klippt og skorin út úr klósettpappírsumbúðum sem hafa legið milli tveggja ruslatunna í minnst tvo daga.  Segðu mér að þú sért ekki Femínasni - því þær eru þær einu sem ÉG vil ekki !!!!!

&#151;  Bless elskan, Björn bóndi  ïJð< &#150;Y

Sigurbjörn Friðriksson, 5.8.2008 kl. 19:17

8 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Já, knaparnir urðu að standa...þú ert maður að mínu skapi. Skildir hvað ég meinti.

Sigurður Sigurðsson, 6.8.2008 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband