Hálfur hvítur.

Hversvegna er ađeins tifađ á ţví ađ Obama sé blökkumađur og í skársta lagi hálfur blökkumađur.  Ţađ er ekkert minnst á ađ hann sé hálfur hvítur.  Móđir hans er alhvít. 

Eins er talađ um Tiger Woods sem blökkumann, en móđir hans er Taílensk svo hann er ţessvegna asískur eins og blökkumađur.

Kv. Björn bóndi.


mbl.is Verđur kynţátturinn ađalmáliđ?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Hvernig lítur er hálfur hvítur? Ég er meira bleik en hvít. Stundum svolítiđ rauđ og brún.

Heidi Strand, 23.6.2008 kl. 21:41

2 Smámynd: Sigurbjörn Friđriksson

Kćra Heidí mín!!

Ég held ađ ţú sért hvorki meira bleik en hvít, né svolítiđ rauđ og brún.  Alls ekki rauđ-birkin.  Mér sýnist á myndinni ţinni ađ ţú sért meira í litar setteringunni; saltkjötsrauđbleik.

Bjössi bangsi. 

Sigurbjörn Friđriksson, 23.6.2008 kl. 23:32

3 Smámynd: Heidi Strand

Kćri Bjössi bangsi.

Vonandi ertu brúnn eđa svartur.
Ég verđ ađ skipta út mynd af mér.

Heidi Strand, 24.6.2008 kl. 21:46

4 Smámynd: Sigurbjörn Friđriksson

Elsku Heidí mín!!

Nei, nei, ţađ máttu alls ekki. Saltkjötsrauđbleikt kannski međ dash af fjólu er mjög sćtt.  Sprengidagslegt.

Svo eru bara sćtust af öllum, sama hvernig ţú ert á litinn.

Kćr kveđja, Bjössi bangsímon.

Sigurbjörn Friđriksson, 24.6.2008 kl. 22:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband