"Samkvæmt lögunum eru það einungis feður og afar sem geta fengið forræði yfir börnum."

Við höldum áfram að fordæma Múslima fyrir þeirra mannréttindabrot sem framin eru á grundvelli "trúarbragðanna" þeirra.

Maður líttu þér nær!  Vér Íslendingar, uppfullir af sjálfsréttlætingu.  Samkvæmt íslenskum lögum (ekki íslömskum N.B.) eru það einungis mæður sem geta fengið forræði (alræðisvald) yfir börnum, burtséð frá óskum föður eða barns, nema í örfáum undantekningartilfellum sem telja e.t.v.,um 5% tilfella.  Móðirin þarf að vera fárveikur og bullandi dópisti og/eða geðsjúklingur til að hægt sé að dæma forræðið af henni.  Hún getur neitað barninu um umgengni við föður sinn eins lengi og hún vill, því Femínistar á Íslandi fara í fjársafnanir til að greiða dagsektir sem þær eru dæmdar í fyrir að fara ekki að fyrirmælum dómsúrskurðar Sýslumannsembættisins eða Dómsmálaráðuneytisins. 

Samkvæmt íslenskum lögum má dómari ekki úrskurða sameiginlegt forræði.  Íslenskur dómari verður að dæma fullt forræði og gerir það þá nánast undantekningarlaust til móðurinnar. (Vitnað í Dögg Pálsdóttur hrl).

Annarsgeta þær leyft umgengni í fjórða hvert sinn og losnað þannig við dagsektir.  Þetta erhægt að fá staðfest hjá Sýslumannsembættinu í Reykjavík.  Annar sálfræðingurinn sem sér um að semja milli foreldra í umgengnisdeilu hefur sagt m´ðer það þegar ég stóð í umgengnisdeilu.  Þessu var beitt gegn mínu barni og hún fór létt með það með dyggri hjálp lögfróðra Femínista. 

Kveðja, Björn bóndi  Smile 


mbl.is Karlar fá meiri völd yfir konum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það eina sem virkar á þessar kellingar eru peningar. Hentu í hana þúsundköllum og þá færðu að hitta krakkana þegar þú vilt.

Baldur Hermannsson, 1.4.2009 kl. 14:11

2 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Það hefur ekki alltaf dugað að konan sé geðveikur dópisti, hún hélt samt forræðinu. Það ætti að hafa kynningu á því fyrir konur hvað þær eru að gera börnunum sínum með svona þvermóðsku og sjálfselsku. Hegðun þeirra kemur fyrir rest niður á þeim sjálfum (þegar börnin sjá í gegnum þvættinginn).

Það er stórvarasamt að tala illa um pabbana svo synir þeirra heyri, því pabbarnir eru þeirra fyrirmynd og strákarnir fara að haga sér eins og þeir hafa heyrt pöbbunum lýst. Því strákar halda oft að það séu þeirra örlög að verða eins, það sé ekki annað hægt. 

Marta Gunnarsdóttir, 1.4.2009 kl. 21:41

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það heyri ég á öllu að Marta Gunnarsdóttir er kona spök. Djöfulskapurinn í mæðrunum leiðir til þess að feðurnir fjarlægjast börnin og hafna þeim að lokum alveg. Ég þekki sjálfur dæmi slíks og hef heyrt um mörg önnur. Mæðurnar gera börnin sín að munaðarleysingjum, sem hafa tómarúm í hjartanu alla ævi. Vondar konur, því miður.

Baldur Hermannsson, 1.4.2009 kl. 21:47

4 Smámynd: Hannes

Sigurbjörn ertu ekki að tala um félag íslenskra karlahatara? Eins og ég segi alltaf þá gefa konur manni ekkert nema kynsjúkdóma og vandamál og við værum mun betur settir án þeirra.

Hannes, 1.4.2009 kl. 23:15

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

1. Baldur; "I love you."

2. Marta; "I love you."

3. Baldur; "I love you."  Þetta eru kellurnar sem ég er að tala um.......!

4. Hannes; Svo við séum ekki að tala alltaf um sama hlutinn; Hvernig væri að klæðast í regnkápu og nota smokk sem er löðrandi í sæðis- og HIV- drepandi smyrslum....."     Hannes; Ef þú lendir í kringumstæðum þar sem þú ert að drepast úr löngun til kvenmanns og ræður ekki við þá þrá, þá hugsaðu um eitt sem losar þig við þá hugarvingl: "Settu í huga þinn mynd og rödd;  Kolbrúnar Halldórsdóttur; Femínista og Umhverfisráðherra, og löngun þín til kvenna og faðmlaga til þeirra mun hverfa eins og dögg fyrir sólueða eins og hverkynvís karlmaður upplifir;með aulahroll af tilhugsuninni einni að lenda í faðmlögum við þann hrylling einan. 

Kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 2.4.2009 kl. 02:06

6 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Marta:  Ertu í alvötunni kona?  Mér finnst ég skynja hlytt hjartalag....!  Þú et þá eitthvað skrýtin kona.  I still love you!!!

kV. Brön bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 2.4.2009 kl. 02:14

7 Smámynd: Hannes

Sigurbjörn ég er með mynd af henni Kolbrúnu Halldórsdóttur á klóinu og hún svínvirkar en kannski ég setti ræðu með henni á upptöku og aldrei að vita nema að maður þurfi á henni að halda. Hef ekki haft löngun í konu síðan ég setti myndina af henni upp. Ég held að litla hraun sé skárra.

Kveðja Hannes.

Hannes, 2.4.2009 kl. 02:17

8 Smámynd: Hannes

Ég held að Marta sé kynskiptingur enda ekki eðlilegt að kona tali svona.

Hannes, 2.4.2009 kl. 02:18

9 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Ef Marta er kynskiptingur, þá er ég hommi. 

Ég hef aldrei bloggað á við kynnvísari konu en hana Mörtu, ef frá er e.t.v., hún "Glamour" skyldir þú vera í vafa.

Það er ekki nóg að horfa upp pilsfaldinn drengur minn. 

Hún Marta geislar af kynvísi. 

Hún Marta ilmar sem kona í gegnum bloggið, karl minn skegglausi. 

Hér talar gamall tuddi sem veit eitt og annað í sinn haus.   

Hún Marta stendur með sínu(m).

Kær veðja, Björn bóndi    

Sigurbjörn Friðriksson, 2.4.2009 kl. 03:16

10 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Baldur nr. 3;      Hvernig dirfirst þú að tala svona um kvenfólk  ........  ÞÓ ÞÚ SEGIR SANNLEIKANN ??!!!??

kÆT

Sigurbjörn Friðriksson, 2.4.2009 kl. 04:00

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Bjössi og Hannes, þar sem ég er talsvert eldri að árum en þið ætla ég að leyfa mér - með fullri virðingu fyrir ykkur tveim - að tala svolítið föðurlega til ykkar: það hefur nákvæmlega ekkert upp á sig að ergja sig á kvenþjóðinni. Þið hafið lent á fúleggjum en pútnahúsið (góður!) er fullt af frábærum eggjum sem bíða ykkar í ofvæni, steikt, harðsoðin eða linsoðin.

(ég veit að þetta er hrikalega ósmekkleg samlíking en svona í morgunsárið kemur ekkert snjallara í hugann)

Baldur Hermannsson, 2.4.2009 kl. 08:20

12 Smámynd: Hannes

Baldur þetta er ekkert ósmekkleg samlíking heldur mjög mild þegar kerlingatruntur eru annarsvegar. Ég held að ég fari frekar og fái mér heróín enda mun öruggara og þægilegra en að næla sér í konu en ég held að ég láti það í friði enda ekki þess virði frekar en pyntingarvélarnar.

Njörn það gæti vel verið að þú sért hommi þó að ég efist það.

Hannes, 2.4.2009 kl. 10:17

13 Smámynd: Hannes

Björn það gæti vel verið að þú sért hommi þó að ég efist það.

Hannes, 2.4.2009 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband