Hvað er greiðsla fyrir vændi? - "Kaup á vændi bannað"

Hvað er greiðsla fyrir vændi?  Flottur kvöldverðir og hádegisverðir með dýrindis vínum og ókeypis dvöl á dýrustu svítunni á Nordica Hótel yfir helgi (langur dráttur), eða loðkápa úr dýrasta sjakala skinni, eða umslag með kr.30.000 í seðlum fyrir eina nótt, kr. 90.000 í seðlum fyrir 3 nætur, eða 2ja vikna dvöl með karli á hóteli á Flóríða USA með "room-service" eða lítill sætur Toyota Yaris með framhjóladrifi fyrir eða eftir helgardvöl á sveitahóteli meðp giftum manni eða demantsarmband + konfektkassi og blómabúkett frá Blómaverkstæði Binna fyrir nóttina? 

Þetta væri gaman að fá að vita, því kunningja minn sem er mjög óframfærinn og feiminn og mér þykir vænt um, vantar löglegan drátt hjá konu sem kann meiri þrifnað en að snúa nærbuxunum við einu sinni í viku með tilheyrandi skítalykt, sem er það sem hann fær á bjórbúllunum í Reykjavík og kostar ekki meira en einn sígarettupakka, tvo sjússa og 3-4 hálfslíters bjóra. Það skilst mér sé ekki vændi í kokkabókum Femínasnanna sem mæla þessarri vitleysu bót.

Kær kveðja,  Björn bóndi  Smile 


mbl.is Kaup á vændi orðin ólögleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég er enn að borga reikninginn af löglegu vændi.. verð víst að borga það næstu 4-5 árin eða svo :)

umm þetta var gifting og skilnaður.. ef menn væru í vafa..  

Óskar Þorkelsson, 1.1.2009 kl. 18:59

2 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

haha Óskar. Þetta er alveg rétt Sigurbjörn, það er ekki allt sem sýnist með vændið og samskipti kynjanna. Best að hafa lögin þannig að fólk ráði því sjálft hvernig það hagar þessum málum en það sé tekið á ofbeldi.

Þorsteinn Sverrisson, 1.1.2009 kl. 23:46

3 Smámynd: Hannes

hehehe skarplega athugað hjá þér. Það er hægt að skilgreina heimavinandi húsmóður sem hóru ef viljinn er fyrir hendi. Konur sem eru að láta drátt í staðinn fyrir sígarettur eða vín sem er ekki óalgengt eru að stunda vændi óbeint.

Það á bara að hafa vændi löglegt því að það verður stundað hvort sem er. Ég get ekki séð að það að einhver kaupi eða selji vændi sé með því að valda almannahagsmunum tjóni eða 3 aðila.

Hannes, 2.1.2009 kl. 00:08

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það er ekki langt í, ef mér skjátlast ekki því meir, að Björn, okkar hérna, bóndi verði formaður bændasamtakanna.

Jóhannes Ragnarsson, 2.1.2009 kl. 09:25

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Óskar Þorkelsson;  Rauðsokkur kunnu orðalagið á þesskonar vændi og fundu uppá orðskýringunni: "Eldhúsmella".  Þetta er ekki niðurlægingarorðskrípi einhverrar karlrembu, heldur Rauðsokkanna sem Femínistafélag nútímans tóku við af.  Annað kvenfólk.  "Konur eru konum verstar" er vel þekkt orðatiltilæki sem sannast sem rétt aftur og aftur.

Hannes Adam;  Hitt orðalagið sem Rauðsokkurnar, Femínistafélag nútímans fann uppá var "BHM" sem er skammstöfun fyrir "BaraHúsMóðir".  Greiðsla í sigarettum og víni eða bjór er í lagi ef sá hópur kvenna væri aðeins hreinlegri og færu í bað endrum og eins og skiptu um nærbuxur í stað þess að bara snúa þeim við "fyrir næsta kúnna". 

Jóhannes Ragnarsson;  Stefna mín í málum forystu Bændasamtakanna þegar ég hef tekið við er skýr.  Það verða tilhleypingar allt árið um kring, ekki bara um Verslunarmannahelgina eins og var í "den".  Það fæddust of mörg börn í kringum 1. Maí og það er ótækt.  Þjóðsöngur bændastéttarinnar verður Þórsmerkurljóðið:  "Troddu þér nú inn í tjaldið hjá mér María María / og síðan ætl'ég að sofa hjá þér María María...."  Hvað segir þú nú JóiRagnars?

Kær kveðja,  Björn bóndi  Smile 

Sigurbjörn Friðriksson, 2.1.2009 kl. 11:33

6 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Þorsteinn Ragnarsson;   Hvenær heldur þú að kerlingar sem vilja ráða öllu sætti sig við slíkt?  Heldur þú að Kolbrún Haldórsdóttir Femínisti ("Nýfædd stúlkubörn og sveinbörn á fæðingardeildum skulu klædd í eins lituð föt til að koma í veg fyrir kynjamisrétti.")  og Sólveig Tómasdóttir formaður Karlhaturssamtakanna ("Niður með feðraveldið") séu eitthvað að fara að gefast upp?  Þær halda áfram þar til þær hafa endanlega néð tökum á kynlífi þjóðarinnar. 

Kær kveðja,  Björn bóndi  Smile 

Sigurbjörn Friðriksson, 2.1.2009 kl. 11:40

7 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sorrý.... Þorsteinn Sverrisson: Átti það að vera.....!!!

Kær kveðja,  Björn bóndi  Smile 

Sigurbjörn Friðriksson, 2.1.2009 kl. 11:42

8 Smámynd: Hannes

Það er til fullt af mönnum og konum sem eru ófærir/ófærar um að ná sér í Kærasta/kærustu til að stunda kynlíf með og enn aðrir sem geta ekki einu sinni farið á bar útaf fötlun eða einhveri annarri ástæðu. Á þetta fólk sem er svona óheppið ekki sama rétt og við hin til að stunda kynlíf? Mér þætti gaman að fá einhvern femínista sem vill banna vændi til að svara þessu.

Svo er það eitt enn sem ég get ómulega skilið það er hvaða skaði er að því að kaupa og selja vændi? Ég get ekki séð hann.

Ég lenti einu sinni inni á netsíðu þar sem myndir voru sýndar af fólki sem hafði verið handtekið fyrir að kaupa vændi eða tilraun til þess. Þetta voru allt saman lágt launaðir eða fatlað fólk sem gat ekki orðið sér úti um kynlíf öðruvísi upp til hópa.

Hannes, 2.1.2009 kl. 18:06

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég gæti nú sagt ýmsar sögur ef ég mætti    En ég má ekki

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.1.2009 kl. 03:10

10 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Jóna Kolbrún;  Sko.  Okkur strákana langar svo ofboðslega að heyra svona eina eða tvær eða bara nokkrar góðar sögur ...... Gerðu það   Bara eina til að byrja með?..  

Kveðja, Björn bóndi.   

Sigurbjörn Friðriksson, 7.1.2009 kl. 19:01

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Ég má víst ekkert segja sem ég sé í vinnunni minni.  Annarsstaðar frá hef ég engar sögur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.1.2009 kl. 01:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband