Voru hvatningarhróp til árásarmannsins?!?

"Guðmundur Fylkisson, bróðir árásarmannsins, er ósáttur við að atvinnubílstjórar segist ekki kannast við bílstjórann þar sem hann sé einn þriggja nafngreindra talsmanna hópsins í fjölmiðlum. „Eða eins og Sturla sagði í kvöldfréttum Stöðvar 2 þá var um vegfarenda að ræða," segir Guðmundur í samtali við mbl.is" 

Heyrði ég rangt þegar ég sá myndbandið í fréttunum?

Voru hvatningarhróp til árásarmannsins frá vörubílstjórunum sem staddir voru á geymslusvæðinu?  Ég heyrði ekki betur, en það hefur ekkert verið fjallað frekar um það!

Vill einhver leiðrétta mig ef ég hef rangt fyrir mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband