Nú sem aldrey fyrr skulum við segja okkur frá Schengen. Þjóðaratkvæðagreiðsla.

Litháen er inni og höfum við bitra reynslu af þeim.  Hver man ekki eftir Rúmenaskaranum sem snúa þurfti við og endursenda frá Íslandi vegna rána, þjófnaða, búðarhnupls og gripdeilda hér á landi.  Mér skilst að þeir hafi í fjölmiðlum verið kallaðir sígaunar eða rómanskt fólk. Þetta voru heilu fjölskyldurnar, karlar, konur og börn.

Ég er ekki rasisti.  Ef ef við pössum okkur ekki, þá gerir enginn það fyrir okkur.

Ég vil þjóðaratkvæðagreiðslu um Schengen.

Kveðja, Björn bóndi  Smile 

 


mbl.is Stækkun Schengen sanngirnismál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

SAMMÁLA !

Þráinn Jökull Elísson, 25.10.2011 kl. 17:51

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Höfum við ekki meir en nóg með að siða okkur sjálf og siðblinda stjórnsýsluna, og ná tökum á því að siða samfélagsvitundina, áður en við höldum áfram að hleypa fólki  hingað án eftirlits. Það er engum greiði gerður með að vera hleypt án eftirlits, inn í stjórnlaust, siðblint og dómskerfis-brenglað samfélag Íslands.

Ég er hlynnt því að útlendingar komi hingað í eðlilegum tilgangi til að búa og vinna hér, ef þeir vilja, ef eitthvað er að gera fyrir þá, og þeir eru með nokkurn veginn nothæft sakavottorð. Það er bara til bóta fyrir alla. En ég er ekki tilbúin að láta hrekja okkur úr landi, eða í gröfina, vegna óstjórnar og utanaðkomandi hannaðs, óþarfa atvinnuleysis.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 26.10.2011 kl. 00:14

3 identicon

Lol :) Þið er ekki bara rasistar, heldur xenophobic rasistar..... vilji þið fara með sakavottor með ykkur til útlandi þegar þið farið í ferðalög ? eða er þetta einhver jón og séra jón dæmi ?

Rafn (IP-tala skráð) 26.10.2011 kl. 01:04

4 identicon

Rafn: - Þegar ég flutti frá Íslandi fyrir 22 árum, var samferða mér íslendingur, sem hafði tekið með sér vegabréfið sem fallið var úr gildi fyrir tveimur árum. Ég hef velt vöngum yfir því til hvers hann tók með sér vegabréfið yfir höfuð. Hann lenti í vandræðum í Hollandi, en skrapp með skrekkinn því Holland var bara millilending.Hann fékk áminningu: Ef þú værir að koma hingað, tækjum við þig fastan, því þú ert óleyfilega í landinu. Þessi maður hugsaði ekki út fyrir túngarðinn heima hjá sér. Rafn: þú minnir mig á þennann mann!

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 26.10.2011 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband