Merkilegt hatur "rasísks" sértrúarflokks á norrænum þjóðum, sérlega Íslendingum.

Klikkið á eftirfarandi vefslóð;

http://www.landoverbaptist.net/showthread.php?s=aecb738815a652aebf88a010370179e7&t=37299&highlight=Introduction

Kveðja, Björn bóndi  Smile 

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já Sigurbjörn, það er aldeilis munur að vera í beinu sambandi við Guð og fá sannleikann beint í æð.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.2.2010 kl. 15:02

2 Smámynd: Björn Birgisson

Herra Björn bóndi, ég þakka þér innilega fyrir vinatilboðið. Eins og þú sérð á síðu minni, þá á ég enga vini. Þeir voru orðnir nokkrir tugir og mér fannst ég ekki geta sinnt þeim. Ég stend ég einn, vinalaus með öllu og mér þykir það töff. Takk samt fyrir boðið. Þú fyrirgefur mér vonandi.

Björn Birgisson, 24.2.2010 kl. 00:06

3 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Það mætti halda að þessi prédikari væri útibú frá zíonista sjónvarpsstöðinni Omega á Íslandi.

Hreint hatur útígegn.......

Kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 24.2.2010 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband