Hvað konur þurfa að niðurlægja sig vegna kynjamisréttis. (Öfugmæli)

Ég get rétt ímyndað mér eitt stykki Femínista úr röðum VG láta hafa eftir sér:  "Svona hefði aldrei gerst ef þessi kona hefði fengið að njóta jafnréttis á við karlmenn í stöðuveitingum og launajafnrétti!" 

Þesir Femínistar (íslenskir Talíbanar) eru snarklikkaðir.  Hvað er að vændi ef báðir aðilar eru tilbúnir í viðskipti?  Ég keypti mér drátt um daginn á bjórbúllu og greiðslan var; einn vodkasjúss (tvöfaldur) og tveir bjórar.  Um morguninn, í stað þess að fara í sturtubað, þá var hápunktur hreinlætisins hjá henni að snúa við nærbuxunum.  Það hefði alvöru og vönduð vændiskona aldrei gert.

Kveðja, Björn bóndi  Smile 


mbl.is Kynlífshneyksli í uppsiglingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú greinilega gengur ekki alveg á öllum vinur! Gangi þér vel þarna í La-la-heimum!

OMG! (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 01:21

2 identicon

Eins og einn sem ég þekki sagði "Það sem þú getur gefið það getur þú selt"

Örn (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 01:33

3 identicon

Hún hefur bara viljað koma sér burt sem fyrst. Skiljanlega. Ég er viss um að það fyrsta sem hún gerði eftir að heim var komið var að fara í sturtu.

assa (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 08:38

4 identicon

..............líkur sækir líkan heim..........

Halldóra Einarsdóttir (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 09:20

5 identicon

Hver býr í la-la-heim, náunginn sem þekkir og upplifir skuggahliðar samfélagsins eða sá sem neitar að viðurkenna þær?

Júlía Helgadóttir (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 09:36

6 identicon

Mikið ertu nú fáfróður. Veist þú ekki hvað femínisti er? Ef svo er útsýrðu væni minn...

Birta (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 12:39

7 identicon

Nú máttu ekki kaupa drátt fyrir vodkasjúss og tvo bjóra kallinn minn.  Ertu ekki bara feginn því?

Krímer (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 13:17

8 Smámynd: TARA

Maður getur endurtekið sömu lygina svo oft að maður fari sjálfur að trúa henni....

TARA, 21.4.2009 kl. 15:36

9 identicon

Greyið kallinn, veit ekki hvað feminismi er. Svona geta menn verið fáfróðir... og bitrir.

Birta (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband