"Allir svo vondir miš mig - aumingja ég, og ég sem hef EKKERT gert!"

“Ég sem fór ķ banka og fékk gjaldeyris “körfulįn” ķ Japönskum jenum, Evrum og Svissnenskum frönkum ķ bland.  Ég keypti mér ķbśš og rosalega flottan amerķskan pallbķl žvķ į var tollurinn į žeim svo “lįgur”. Aš vķsu eyšir hann rśmlega 20 lķtrum į hundrašiš.  Svo notaši ég restina til aš fį mér sjnóvarpsgręjur meš risa-flatskjį, sem er  “must” į hverju heimili ens og ķsskįpur og frystikista er.  Nś er ég aš tapa öllu, žvķ lįnin hafa hękkaš svo voša mikiš aš žau eru komin langt yfir žaš sem bķllinn, ķbśšin og gręjurnar kostušu.  Žetta er allt žessum helvķtis glępamönnum sem voru meš śtrįsina ķ gangi og tóku sér himinhį laun ķ engu samhengi viš raunveruleikann.  Aldrei hefši ég gert svoleišis”   Svona sögur og įlķka heyri ég oft hjį višskiptavinum mķnum.

Ķ uppeldinu var mér kennt aš ef ég kęmi mér ķ vandręši, žį vęri žaš mér sjįlfum aš kenna.  Ef ég drekk brennivķn og verš fullur og vitlaus, sķšan timbrašur og ķ frįhvörfum daginn eftir, žį er žaš ekki eftirfarandi aš kenna; 1. Baržjóninum sem seldi mér brennivķniš. 2. Framleišendum bjórsins og brennivķnsins sem ég drakk. 3. Vinnuveitandanum sem greiddi mér launin sem ég notaši til aš kaupa mér brennivķniš.  4. Stelpunni sem mig langaši til aš ganga ķ augun į en žorši ekki ófullur.  5. Hinir į barnum sem voru viš drykkju og ég tók til fyrirmyndar.  6. Mömmu minni sem varaši mig ekki viš brennivķnsdrykkju, žvķ hśn hafši aldrei smakkaš vķn į ęvinni. 7. ….svo allir hinir……o.s.frv.  Ég valdi aš drekka brennivķniš sjįlfur. 

Śtrįsarvķkingarnir, Björgólfarnir sem fluttu til śtlanda afdankaša bjórverksmišju frį Akureyri og fluttu til Rśsslands, seldu hana og keyptu Landsbankann, Atlanta og fleira og fleira, Bónus-, Hagkaups- og Baugshetjurnar, Ķslandsbankahetjurnar (sem sķšar varš Glitnir), Kaupžingshetjurnar, FL-Group hetjurnar, Eimskiphetjurnar, o.s.frv., o.s.frv., og gręddu milljarša sem var upphafiš į ennžį meiri og betri fręgšarferli, allir vildu žekkja žį, lįta taka mynd af sér meš žeim, męta ķ veislurnar žeirra. Allir vildu “Lilju” kvešiš hafa. 

Fešgarnir Jóhannes  Jónsson kenndur viš “Bónus” og Jón Įsgeir kenndur viš “Baug” sem eru sekir um aš reka lįgvöruverslanir sem hafa lękkaš verš naušsynjavöru meš slķkum einsdęmum, aš öll verk verkalżšsfélaga hafa ekki aukiš kaupmįtt ķ lķkingu viš žessi verk frį upphafi, aš verkalżšsfélögunum ólöstušum, žvķ žau hafa komiš żmsu naušsynlegu ķ verk, svo sem vökulögin o.fl., o.fl.  Og… verkalżšsfélögin og Neytendasamtökin / Neytendastofa hata Bónus og Hagkaup samsteypuna mest!

Sķšan rķšur yfir holskefla ótķšinda frį umheiminum sem eru efnahagslegar hamfarir og Ķsland veršur eitt fyrst allra rķkja fyrir baršinu.  Žį snżst viš dęmiš og nśna skrķša undan steinum śrtölumenn og neikvęšissinnar og segja: “I tod you so!” (Ég sagši aš žetta myndi gerast!).  T.d., Įstžór Magnśsson fyrrverandi forsetaframbjóšandi segir ķ heilsķšuauglżsingu ķ Fréttablašinu nś um helgina aš hann hafi sagt fyrir um žetta fyrir 13 įrum sķšan!! Flestir Vinstri Gręnir og Femķnistarnir segjast hafa séš žetta fyrir!! Fķfliš hann Egill Helgason ķ “Silfri Egils” leitar nś logandi ljósi aš einhverjum til aš hengja.  Og halda ekki vatni yfir gleši og tillhlökkun yfir žvķ hvernig fór. 

Hvaš ef holskeflan efnahagslega hefši ekki rišiš yfir?  Žį vęri allt ķ himna lagi og “business as usual”.  Og enginn segši neitt nema e.t.v.: “Įfram śtrįs, įfram śtrįs!”

“Army of evil forces can only get victory in battle when good men stand by and do nothing.” Žessi orš eiga viš forsvarsmenn ķslenska rķkisins žegar žeir standa hjį ašgeršarlausir žegar forsętisrįšhenna Stóra Bretlands, ašalmišstöšvar fjįrmįlaflęšis hins vestręna heims, kemur stęrsta fyrirtęki Ķslands, Kaupžingi į hausinn, meš alhęfingum um aš Ķsland allt sé žaš sem kom fyrir hjį Landsbankanum einum ķ Bretlandi.  Žarna standa žessir aumingjar, forsętisrįšhennann, utanrķkisrįšherrann, fjįrmįlarįšherrann og mótmęla ekki umsvifalaust meš žeim hętti sem hęgt er, hjį Nató og Evrópubandalaginu.  Žarna voru Bretar aš hefna sķn, sętum hefndum, eftir ófarirnar ķ Žorskastrķšunum į įttunda įratug sķšustu aldar.  Viš skulum ekki gleyma žvķ aš žaš voru žessir andskotar sem geršu hernašarinnrįs inn ķ Ķsland 10. maķ, 1940 og tóku Ķsland hernįmi, nįkvęmlega eins og Nazistar Žżskalands geršu t.d., viš Noreg og allir eru sammįla um aš hefši veriš hinn versti glępur.

Fyrirgefiš mér tilvist mķna og skošanir.

Kvešja, Björn bóndi.


mbl.is Įst į milljaršamęringum kulnuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HEYR HEYR. Žaš er alltaf aušveldast aš kenna öllum öšrum um ófarir sķnar.

Ķris Valgeirsdóttir (IP-tala skrįš) 20.10.2008 kl. 18:22

2 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

Góšur pistill.

Marta Gunnarsdóttir, 20.10.2008 kl. 21:04

3 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Af hverju engin athugasemd frį karlmanni nśna?  Eru ašeins "hagsżnar hśsmęšur" aš blogga ķ dag?

Muniš frjįlsu bloggsķšuna;  http://blekpennar.com    Kęr kvešja, Björn bóndiļJš        

Sigurbjörn Frišriksson, 21.10.2008 kl. 18:16

4 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ętli karlpeningurinn sé ekki aš gera slįtur... 

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 21.10.2008 kl. 19:50

5 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Helga Gušrśn...;  Eru karlarnir žį komnir į bak viš eldavélina????  Žaš var kominn tķmi til.  Og konan śti ķ bķlskśr aš taka til og skipta yfir į snjódekkin o.s.frv.!!  

Muniš frjįlsu bloggsķšuna;  http://blekpennar.com    Kęr kvešja, Björn bóndiļJš        

Sigurbjörn Frišriksson, 22.10.2008 kl. 10:17

6 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Takk fyrir góšan pistil

Heiša Žóršar, 22.10.2008 kl. 17:15

7 identicon

Góšur žessi.   Góša helgi.

Unnur Marķa Hjįlmarsdóttir (IP-tala skrįš) 24.10.2008 kl. 09:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband