Fara strax aš ķhuga hvort eigi e.t.v., aš taka į mįlinu einhverntķma ķ nįinni framtķš ef viš megum vera aš žvķ.

Žaš žarf aš stefna žeim strax, į mešan mįliš er ķ hįmęli, umtalsins vegna.

Kv., Björn bóndi.


mbl.is Rķkiš ķhugar aš fara ķ mįl vegna Kaupžings
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Strķšglępadómstóll?

Gušmundur Įsgeirsson, 13.10.2008 kl. 12:17

2 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Jess!!

Kk, Bb.

Sigurbjörn Frišriksson, 13.10.2008 kl. 19:51

3 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ég ekki hęgt aš hafa kęrt milli landa įn žess aš kęra, minn kęri?   

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 14.10.2008 kl. 17:12

4 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Helga Gušrśn krśttķpśtt!!  Ég fékk fyrir nokkrum įrum heimsókn Breta nokkurs sem vissi ekki aš Bretar hefšu gert innrįs og hertekiš Ķsland hinn 10. maķ 1940 sem ég sagši honum frį.  Hann skošaši söguna smįvegis žegar hann kom heim og sendi mér sķšan žessi skilaboš: "There was no harm done in invaiting Iceland, no one got killed!"

Žaš žarf aš kęra til aš hafa kęrt į milli okkar kęru Breta!

"Vķk skal milli vina og fjöršur milli fręnda", svo foršašu žér frį žessum kęru Bretum!!  Run for your life!!

Kk, Bb. 

Sigurbjörn Frišriksson, 14.10.2008 kl. 19:29

5 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Mér sżnist žeir vęru nś ķ meiri žörf fyrir sögukennslu en kęrudansa og skęruhernaš.  Kęrara er aš vera kęr en kęra - minn kęri. 

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 15.10.2008 kl. 09:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband