Er föðurlandssvikari í röðum okkar..? - Ég treysti frekar á dómgreind Evu Joly.

Aldrei hefði ég trúað því að frú Vigdís Finnbogadóttir myndi opinbera sig á þennan hátt nog sína vinstri stefnu sem hún hafði alltaf áður en hún var kjörinn forseti, þar sem hún stóð sig ágætlega sem valdalus og skoðana "fígúra" nema í tilgangslausum menningarmálum og orðaskvaldri.  Hefði hún ekki vísað málinu til þjóðarinnar hefði hún verið forseti þegar föðurlandssvikarinn og Quislingurinn Svavar Gestsson kom með fyrsta samninginnm skv tilskipun VG (SteingrímsJ.) og Samsullsins (Heilagrar Jóhönnu)?  Ó nei.  Hún á að hafa þá háttsemi að opinbera ekki skoðanir sínar á þessum viðvæma tíma. 

Eva Joly sem margir hafa horft til, segir nú í grein að fátækar þjóðir í löndum suðursins (þriðja heimsins) sem hafa verið arðrændar öldum saman af nýlenduherrunum fyrrverandi, Bretum og Hollendingum og aldrei fengið tækifæri til að bera hönd fyrir höfuð sér, horfi nú til norðursins og skoði hvað þessi litla þjóð í norðrinu, Ísland, gerir á þessum úrslitadegi þjóðarkosningardeginum, laugardeginum 9. apríl. 

Eva Joly styður eitt stórt: "NEI".

Kveðja, Björn bóndi  Smile 

 


mbl.is Vigdís styður samninginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Vigdís Finnbogadóttir hefur sagt Já við öllum settum lögum meðan hún var Forseti,enda var hún bara til skrauts,og nú er hún kominn á dágóð eftirlaun og henni hjartanlega sama hvernig aðrir lansmenn hafi það.Össur Skarphéðinsson og Jóhanna Sigurðar eru Landráðamenn í mínum huga.

Vilhjálmur Stefánsson, 8.4.2011 kl. 23:50

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Vel mælt og rétt.

Kv., Bkörn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 8.4.2011 kl. 23:54

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sæll Björn minn bóndi. 

Þessi yfirlýsing Vigdísar kemur mér sannarlega á óvart og ég skil ekki tilgang hennar, nema Vigdís sé beinlínis að blanda sér í pólitík. Hvort það er við hæfi fyrrverandi forseta læt ég aðra um að dæma.

Ég var enginn aðdáandi Vigdísar, sem kjósandi, en aðdróttun  Vilhjálms Stefánssonar í hennar garð er mjög svo ómakleg og órökstudd.  Ásakanir um landráð hægri vinstri eru líka í hæsta máta varasamar.

Ég ætla til að mynda að segja NEI á morgun, nei í dag, en svo kann að fara sú ákvörðun verði, í seinnitíma skoðun, ekki eins þjóðholl og sumir halda fram núna heldur beinlínis í ætt við.... ja ég þori varla að segja það...LANDRÁÐ!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.4.2011 kl. 00:05

4 identicon

Vigdís föðurlandssvikari ...!! Hvers vegna þarf hatrið að vera svona svart? Hún hefur þá  skoðuðn að við eigum að segja já, og það geri ég líka. Ef það gerir mig að föðurlandssvikara, þá veit ég ekki hvaða föðurland ég er að svíkja. Hélt að ég byggi í lýðræðislandi þar sem mér væri ekki skylt að að fylgja Davíð Oddssyni og Agnesi Bragadóttur að málum.

pétur (IP-tala skráð) 9.4.2011 kl. 00:15

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvar koma Agnes Bragadóttir og Davíð inn í þetta mál pétur?????

Jón Steinar Ragnarsson, 9.4.2011 kl. 01:12

6 Smámynd: Bernharð Hjaltalín

Hæ, Vigdís er orðin fullorðin kona 81.árs og tekur því ekki rétta ákvörðun, mér finnst ljótt af jáliðinu

að blanda Frú Vigdísi inní þetta má og javnvel saknæmt.

9.apríl verður nei dagurinn þriðji. góða helgi

Bernharð Hjaltalín, 9.4.2011 kl. 11:35

7 identicon

Hví skyldi Vidís Finnbogadóttir ekki mega hafa skoðanir og láta þær í ljósi rétt eins og hver annar, þið, Davíð Oddsson, Björn Bjarnason og fleiri.

Jón Óskarsson (IP-tala skráð) 9.4.2011 kl. 11:43

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Óskarsson,  auðvitað má Vigdís hafa sínar skoðanir, en hún er í þessu tilviki að gera meira en bara greina frá þeim. Hún er fyrrverandi forseti og með þessu er hún öðrum þræði að segja hvernig hún hefði, sem forseti, meðhöndlað Icesave lögin. Þetta er auðvitað bein gagnrýni á núverandi forseta og það er spurning hvort það sé við hæfi að fyrrverandi forseti gagnrýni embættisfærslur sitjandi forseta. Heppilegra hefði verið, að mínu mati, að Vigdís hefði haldið sinni skoðun fyrir sig.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.4.2011 kl. 15:22

9 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Mér finnst það hálf ógeðfellt að viðurkenna að maðurinn sem ég hef hatað einna mest úr stjórnmálamannaliðinu skuli vera orðinn besti og traustasti forseti Íslands, sem landið hefur nokkurntíman átt. 

Ólafur Ragnar Grímsson. 

En það er í lagi að segja sannleikann þegar sannleikurinn á við.  Ég mun greiða honum atkvæði mitt bjóði hann sig fram á ný í næstu forsetakosningum.

Samt vil ég fá Davíð Oddsson aftur sem forsætisráðherra næstu ríkisstjórnar til að leiða okkur útúr fjármála- og alþjóða- öngþveitinu.

Með bestu kveðjum, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 13.4.2011 kl. 01:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband